Chính sách đổi, trả hàng và hoàn tiền
Trường hợp được đổi, trả hàng
- Sản phẩm mua bị lỗi: Bạn vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Trong trường hợp sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển, bạn vui lòng gửi yêu cầu hỗ trợ ngay về IQOS Club; từ chối nhận và đổi/trả sản phẩm cho chúng tôi.
- Sản phẩm giao không đúng theo đơn đặt hàng: Bạn nghĩ rằng sản phẩm giao cho bạn không đúng với đơn đặt hàng? Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để chúng tôi có thể kiểm tra xác nhận lại. Nếu gửi nhầm đơn hàng cho bạn, chúng tôi xin lỗi và sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu ngay.
Điều kiện đổi trả hàng
Về thời gian đổi trả: Trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận được hàng và phải gọi ngay cho chúng tôi lúc nhận hàng để được xác nhận đổi trả.
Về sản phẩm:
- Sản phẩm gửi lại phải còn nguyên tem của công ty trên sản phẩm
- Sản phẩm đổi/trả phải còn đầy đủ bộ sản phẩm như đã giao – nhận
Quy trình đổi trả hàng
Sau khi nhận được hàng, bạn kiểm tra kỹ trước khi nhận hàng. Nếu có vấn đề gì, xin vui lòng liên hệ Trung tâm hỗ trợ khách hàng (ngay khi nhân viên giao hàng còn ở đó) – Hotline: 0903282783 để thông báo về yêu cầu đổi, trả hàng.
Trong trường hợp nhân viên giao hàng đã đi, hãy liên hệ Gửi thông tin phản hồi đến Trung tâm hỗ trợ của chúng tôi để được tư vấn cụ thể.